การประกาศผู้ชนะเลิศรางวัล Stevie® Awards สาขานายจ้างดีเด่นประจำปีที่ 7

ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ IBM และ Tata Consultancy Services

ได้มีการประกาศผู้ชนะเลิศรางวัล Stevie Awards ปี 2022 สาขานายจ้างดีเด่น

รางวัลเหล่านี้ยกย่องผู้ว่าจ้างที่ดีที่สุดในโลกและผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคล ทีมงาน ความสำเร็จ และผลิตภัณฑ์และผู้จัดหาที่เกี่ยวข้องกับทรัพยากรบุคคลซึ่งช่วยสร้างและขับเคลื่อนสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการทำงาน

FAIRFAX, Va., Aug. 09, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — ในวันนี้ได้มีการประกาศการแข่งขันระดับนานาชาติสำหรับผู้ชนะเลิศปี 2022 (ประจำปีที่ 7) สำหรับรางวัล Stevie® Awards สาขานายจ้างดีเด่น รางวัลดังกล่าวยกย่องผู้ว่าจ้างที่ดีที่สุดในโลกและผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคล ทีมงาน ความสำเร็จ และผลิตภัณฑ์และผู้จัดหาที่เกี่ยวข้องกับทรัพยากรบุคคลซึ่งช่วยสร้างและขับเคลื่อนสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการทำงาน

ในบรรดาองค์กรที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Stevie มากที่สุด ได้แก่ IBM ทั่วโลก (ชนะ 27 รางวัล ได้แก่ Gold, Silver, และ Bronze), Tata Consultancy Services ทั่วโลก (23), Enerjisa Enerji ตุรกี (21), Bank of America สหรัฐอเมริกา (18), Cathay United Bank ไต้หวัน (10), Globe Telecom, Inc. ฟิลิปปินส์ (10), MİGROS ตุรกี (10), Abu Dhabi Customs สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (8), DHL Global Forwarding เยอรมนี (8), Sabanci Holding ตุรกี (8), İGA (İstanbul Grand Airport) ตุรกี (7), Megaphone ออสเตรเลีย (7) และ NEQSOL HOLDING อาเซอร์ไบจาน (7)

สำหรับรายชื่อผู้ชนะทั้งหมดตามหมวดหมู่ กรุณาไปที่ www.StevieAwards.com/HR

สัปดาห์หน้าจะมีการประกาศผู้ชนะรางวัล Grand (“Best of Show”) Stevie Awards สองรางวัลด้วยกัน โดยหนึ่งรางวัลจะให้กับผู้เสนอชื่อที่ได้รับคะแนนเฉลี่ยสูงสุดจากผู้ตัดสิน ส่วนอีกรางวัล “องค์กรดีเด่นแห่งปี” จะให้กับผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนรางวัลมากที่สุดที่ได้รับในการแข่งขัน

ผู้ชนะ Stevie Awards ระดับ Grand, Gold, Silver และ Bronze จะได้รับการเฉลิมฉลองเพื่อยกย่องในงานเลี้ยงรางวัลในวันที่ 17 กันยายนที่ Caesars Palace ในลาสเวกัส จำหน่ายบัตรเข้าร่วมงานแล้วตอนนี้

การเสนอชื่อเข้าชิงกว่า 950 รายการจากองค์กรใน 26 ประเทศได้รับการประเมินในการแข่งขันในปีนี้ ผู้ชนะจะได้รับการประเมินโดยคะแนนเฉลี่ยจากผู้เชี่ยวชาญกว่า 100 คนทั่วโลกซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสิน ผู้ชนะในหมวดหมู่ “รางวัลนายจ้างแห่งปี” สนับสนุนโดย HiBob ได้รับการประเมินโดยใช้คะแนนเฉลี่ยของผู้ตัดสินมืออาชีพร่วมกับคะแนนโหวตจากประชาชนทั่วไปที่มากกว่า 80,000 คะแนน

รางวัล Stevie Awards ในสาขานายจ้างดีเด่นแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในหลาย ๆ ด้านของสถานที่ทำงาน มีประเภทต่าง ๆ ต่อไปนี้:

  • รางวัลนายจ้างแห่งปี
  • รางวัลความสำเร็จด้านทรัพยากรบุคคล
  • รางวัลสำหรับบุคคลด้านทรัพยากรบุคคล
  • ประเภททีมทรัพยากรบุคคล
  • รางวัลผู้ให้ผลิตภัณฑ์และบริการเฉพาะด้าน
  • รางวัลการรับมือต่อโควิด-19
  • มากกว่า 50 หมวดหมู่ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่
  • ความเป็นผู้นำทางความคิด

รางวัลดังกล่าวนำเสนอโดย Stevie Awards ซึ่งจัดโปรแกรมรางวัลธุรกิจชั้นนำระดับโลกจำนวน 8 โปรแกรม ซึ่งรวมถึงรางวัล International Business Awards® และ American Business Awards® อันทรงเกียรติ

เกี่ยวกับ Stevie Awards
Stevie Awardsจัดขึ้นทั้งหมด 8 โปรแกรม: รางวัล Asia-Pacific Stevie Awards, รางวัล German Stevie Awards, รางวัล Stevie Awards ในตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ, รางวัล American Business Awards®, รางวัล International Business Awards®, รางวัล Stevie Awards สำหรับนายจ้างดีเด่น, รางวัล Stevie Awards สำหรับสตรีในธุรกิจ, และรางวัล Stevie Awards สำหรับการขายและบริการลูกค้า การแข่งขัน Stevie Awards ได้รับการเสนอชื่อมากกว่า 12,000 รายการในแต่ละปีจากองค์กรทั่วโลกกว่า 70 ประเทศ นับเป็นเกียรติแก่องค์กรทุกประเภทและขนาดรวมถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลักองค์กรนั้นด้วย ซึ่งรางวัล Stevie เป็นเสมือนเครื่องหมายแห่งผลงานอันโดดเด่นในที่ทำงานจากทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stevie Awards ได้ที่ http://www.StevieAwards.com

เกี่ยวกับ HiBob
HiBob เป็นแพลตฟอร์มด้านทรัพยากรบุคคลที่ทันสมัยและออกแบบมาสำหรับธุรกิจสมัยใหม่’Bob’ แพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายและขับเคลื่อนด้วยข้อมูลของ HiBob ออกแบบมาเพื่อวิธีการทำงานของผู้คนในปัจจุบัน ทั้งการทำงานจากทั่วโลก จากระยะไกล และการทำงานร่วมกัน นับตั้งแต่เปิดตัวในปลายปี 2015 HiBob นั้นประสบความสำเร็จโดยมีรายได้เติบโตสามเท่าเมื่อเทียบปีต่อปี และได้กลายเป็นแพลตฟอร์มด้านทรัพยากรบุคคลที่มีบริษัทสมัยใหม่ ขนาดกลาง และบริษัทข้ามชาติมากกว่า 2,500 แห่งเลือกใช้ ซึ่งเป็นบริษัทที่เข้าใจว่าชุดเทคโนโลยีด้านทรัพยากรบุคคลที่คล่องตัวและทรงพลังนั้น คือ ภารกิจสำคัญและตัวขับเคลื่อนหลักในความสำเร็จขององค์กร บริษัทที่มีพลวัตทั่วโลก เช่น Cazoo, Gong, Hopin, Monzo, Happy Socks, Fiverr และ VaynerMedia ไว้วางใจให้ Bob ช่วยเหลือทั้งฝ่ายทรัพยากรบุคคลและผู้จัดการในการสานสัมพันธ์ มีส่วนร่วม พัฒนา และรักษาผู้มีความสามารถระดับสูงไว้ให้อยู่กับองค์กร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HiBob กรุณาไปที่ www.hibob.com

ติดต่อ:
Nina Moore
Nina@StevieAwards.com
+1 (703) 547-8389

สามารถดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่: https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/24054089-2286-4589-b277-bd10a2930779/th

Recent Posts