LeddarTech ร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดตัว POD แบบอัตโนมัติของ MILLA Group ที่มี Leddar Pixell ณ งานอีเว้นท์สำคัญสองงานในเดือนมิถุนายน รวมถึงการแข่งขัน F1 French Grand Prix 2021

MILLA Group เปิดตัวรถรับส่งอัตโนมัติ ที่ติดตั้ง Leddar Pixell LiDAR ที่งานอีเว้นท์สำคัญสองงานในเดือนมิถุนายน

MILLA Group ได้เลือกโซลูชันการตรวจจับของ LeddarTech เป็นส่วนสำคัญในการเปิดใช้งาน MILLA POD แบบอัตโนมัติ โดยใช้ LiDAR แบบโซลิดสเตต 3D Leddar™ Pixell

ควิเบก ซิตี้, June 16, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech® ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการตรวจจับ ADAS และ AD ระดับ 1-5 มีความยินดีที่จะประกาศว่าลูกค้าจากฝรั่งเศส MILLA Group ได้เลือกโซลูชันการตรวจจับของ LeddarTech เป็นส่วนสำคัญในการทำงานของ MILLA POD แบบอัตโนมัติ MILLA ได้นำ Leddar™ Pixell ซึ่งเป็น LiDAR โซลิดสเตต 3D ที่ได้รับรางวัลของ LeddarTech มาใช้ สำหรับมุมมองภาพ 180 องศา และความสามารถในการตรวจจับวัตถุที่มีความน่าเชื่อถือสูง

MILLA Group ซึ่งตั้งอยู่ในฝรั่งเศส ได้พัฒนาและทำการตลาดรถรับส่งไฟฟ้าอัตโนมัติ MILLA เป็นผู้นำด้านการเคลื่อนที่และเป็นแหล่งข้อมูลที่สำคัญสำหรับองค์กรภาครัฐและเอกชนทั้งหมดที่ต้องการใช้โซลูชันการเคลื่อนที่ที่ปรับเปลี่ยนได้ มีประสิทธิภาพ และยั่งยืน MILLA จะนำเสนอยานพาหนะ POD ไฟฟ้าที่ทำงานอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ซึ่งติดตั้ง Leddar Pixell ในงานอีเว้นท์สำคัญสองงานในเดือนมิถุนายนที่ฝรั่งเศส

16-19 มิถุนายน VIVA Technology Conference ที่ปารีส ฝรั่งเศส

MILLA จะจัดแสดงรถรับส่ง POD แบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบที่งาน VIVA Technology Conference ที่มีชื่อเสียงระดับโลก กิจกรรมอันทรงเกียรตินี้มีตัวแทนจาก 125 ประเทศ ปีนี้จะมีวิทยากรที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น Tim Cook, CEO ของ Apple และ Mark Zuckerberg, CEO ของ Facebook และรวมถึงการมีส่วนร่วมของธุรกิจสตาร์ทอัพมากกว่า 13,000 ราย

17-20 มิถุนายน Grand Prix de France de Formule 1 / Smart and Sustainable Mobility ที่ Le Castellet ฝรั่งเศส

POD ที่ทำงานอัตโนมัติเต็มรูปแบบของ MILLA จะเป็นจุดเด่นในงาน Smart & Sustainable Mobility ซึ่งจัดขึ้นในสถานที่ในการแข่งขัน French Grand Prix Formula 1 ซึ่งเป็นหนึ่งในการแข่งขันกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก MILLA POD จะสาธิตเทคโนโลยีระดับโลกและแนวทางที่ล้ำสมัยเพื่อเพิ่มความปลอดภัย POD จะทำงานโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องมีคนขับ การใช้เซ็นเซอร์ต่างๆ รวมถึง Leddar Pixell ทำให้ POD สร้างความปลอดภัยเสมือนจริงและขอบเขตความปลอดภัย MILLA POD ไม่เหมือนกับรถรับส่งอัตโนมัติอื่นๆ เพราะจะถูกเฝ้าดูจากระยะไกลโดยวิศวกรตรวจสอบที่สามารถเข้าแทรกแซงและควบคุมรถได้หากจำเป็น ระบบสำรองความปลอดภัยที่ล้ำสมัยนี้กำลังได้รับการพัฒนาเพิ่ม และจะพร้อมใช้งานในเร็วๆ นี้เพื่อให้คนเพียงคนเดียวสามารถเฝ้าดู POD พร้อมกันได้สูงสุดถึง 10 คัน วิศวกรของ MILLA ได้ริเริ่มขั้นตอนที่สำคัญในการนำเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้นมาใช้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจของผู้บริโภคในการนำยานพาหนะอัตโนมัติแบบเต็มรูปแบบมาใช้

“ผมขอแสดงความยินดีกับ MILLA Group ในการเข้าร่วมงานอันทรงเกียรติเหล่านี้” Charles Boulanger, CEO ของ LeddarTech กล่าว “LeddarTech รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนชุดเซ็นเซอร์ของ MILLA Group ที่ได้เลือก Leddar Pixell ของเรา MILLA Group มุ่งมั่นในด้านความปลอดภัยและสวัสดิภาพของผู้โดยสารและผู้ใช้ถนนที่เป็นกลุ่มเสี่ยง และ LeddarTech จะร่วมแบ่งปันความมุ่งมั่นของพวกเขา นอกจากนี้ RATP Group ซึ่งเป็นผู้ให้บริการขนส่งสาธารณะของรัฐที่ดำเนินงานใน 13 ประเทศและ 4 ทวีปยังให้การยอมรับหลักการให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับแรกนี้ โดยมีหน้าที่ในการประเมินและคัดเลือกรถยนต์สาธารณะอัตโนมัติที่เข้าเกณฑ์ RATP รายงานว่าระบบปฏิบัติการของ MILLA POD ซึ่งรวมถึง Leddar Pixell เป็นไปตามข้อกำหนดคุณสมบัติที่เข้มงวดที่สุด” Mr. Boulanger กล่าวสรุป

“MILLA Group ภูมิใจในแนวทางนวัตกรรมที่เราใช้ในการพัฒนายานยนต์อัตโนมัติของเรา” Frédéric Mathis ประธานของ MILLA Group กล่าว “การตัดสินใจร่วมงานกับ LeddarTech ทำให้เรามีความมั่นใจอย่างเต็มที่ในความสามารถของ MILLA POD ของเราที่จะทำงานอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ” Mr. Mathis ได้กล่าวต่อ “นี่เป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่สำหรับบริษัทของเรา และเป็นข้อพิสูจน์ถึงเทคโนโลยีของเราที่จะมีโอกาสแสดง POD ของเราที่งาน Grand Prix de France de Formule 1 / Smart and Sustainable Mobility และนำเสนอเทคโนโลยีของเราที่งาน VIVA Technology Conference” Mr. Mathis กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ MILLA Group

MILLA Group เป็นบริษัทด้านวิศวกรรมอิสระชั้นนำของฝรั่งเศสที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ การพัฒนา การผลิต และการทดลองผลิตภัณฑ์และบริการด้านการเคลื่อนที่ใหม่ๆ แนวคิดการเคลื่อนที่ใหม่ของ MILLA คือการมอบบริการขนส่งที่ยั่งยืน แยกส่วน ปรับขนาดได้และปรับตัวได้สำหรับทุกคน นับตั้งแต่ปี 2019 รถรับส่งของ MILLA ถูกใช้งานทุกวันบนถนนโล่งด้วยความเร็ว 30 กม./ชม. ในโหมดอัตโนมัติ ซึ่งเป็นบริการที่ไม่เหมือนใครบนโลก ปัจจุบัน MILLA เป็นผู้ให้บริการด้านการเคลื่อนที่เพียงรายเดียวที่นำเสนอโซลูชันการขนส่งตามความต้องการและการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบ (บุคคลและสินค้า) สำหรับเขตชนบทและพื้นที่รอบนอกเมือง เทคโนโลยีที่ MILLA Group นำมาใช้มีผลกระทบอย่างมากต่ออุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัทชั้นนำระดับโลกรายใหญ่ได้ใช้บริการของ MILLA เช่น ยานพาหนะที่ขับขี่ด้วยหุ่นยนต์และอัตโนมัติ และการทดลองบนถนนโล่ง www.millagroup.fr/

ติดต่อ: Éric Gendarme, กรรมการผู้จัดการ, MILLA Group, eric.g@milla.net

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นผู้นำในด้านแพลตฟอร์มการตรวจจับสภาพแวดล้อมสำหรับยานยนต์อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง LeddarTech ก่อตั้งในปี 2007 โดยได้พัฒนาเป็นบริษัทการตรวจจับสภาพแวดล้อมแบบครบวงจรโดยให้ลูกค้าสามารถแก้ไขปัญหาการตรวจจับและการรับรู้ที่สำคัญได้ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของตลาดยานยนต์และการเคลื่อนที่ ด้วยแพลตฟอร์มการรวมสัญญาณเซ็นเซอร์และการรับรู้ของ LeddarVision™ และโซลูชันการพัฒนา LiDAR ที่คุ้มค่า ปรับขนาดได้ และอเนกประสงค์ LiDAR แบบโซลิดสเตตระดับยานยนต์ที่ใช้งาน LeddarEngine™ ทำให้ LeddarTech ช่วยให้ผู้วางระบบยานยนต์ระดับ Tier 1-2 พัฒนาโซลูชันการตรวจจับแบบครอบคลุมทั้งหมดสำหรับยานยนต์อัตโนมัติระดับ 1 ถึง 5 โซลูชันนี้ได้รับการปรับใช้ในการใช้งานรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า เมือง/โรงงานอัจฉริยะ และแท็กซี่ไร้คนขับ บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 95 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาด การสื่อสารและการจัดการผลิตภัณฑ์ระดับโลก LeddarTech Inc.
โทร: + 1-418-653-9000 ต่อ 232
daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarSteer, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

สามารถรับชมรูปภาพประกอบการแถลงนี้ได้ที่
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/407e36d4-3e07-4f71-9bf4-c5daf605a7b6/th

Recent Posts