การแก้ไข: EMGA จัดหาวงเงินตราสารหนี้มูลค่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้กับ MFO KMF ในคาซัคสถาน

ลอนดอน, April 16, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Emerging Markets Global Advisory LLP (EMGA) แถลงข่าวว่าได้รับวงเงินตราสารหนี้ไม่ด้อยสิทธิ (Senior Debt Facility) มูลค่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จาก JICA (The Japan International Cooperation Agency)

Shalkar Zhusupov ประธานคณะกรรมการบริหารของ KMF กล่าวว่า “นับเป็นครั้งแรกที่ KMF ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ JICA ซึ่งมีเป้าหมายและพันธกิจที่ใกล้เคียงกับเป้าหมายและพันธกิจของเราเอง เราต้องขอบคุณ EMGA และ JICA เป็นอย่างยิ่งที่ให้ความไว้วางใจและการสนับสนุน เงินทุนจาก JICA จะนำมาใช้เพื่อดำเนินโครงการต่าง ๆ ที่สนับสนุนวิสาหกิจรายย่อย และวิสาหกิจขนาดย่อม รวมไปถึงวิสาหกิจในพื้นที่ชนบท ซึ่งจะทำให้เกิดโอกาสใหม่ ๆ และมีส่วนช่วยต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจของวิสาหกิจเหล่านั้น”

Sajeev Chakkalakal หัวหน้าส่วนงานการธนาคารเพื่อการลงทุนและกรรมการผู้จัดการของ EMGA กล่าวว่า “เราดีใจที่สามารถจัดหาวงเงินตราสารหนี้ที่เป็นปรากฏการณ์ใหม่นี้ให้กับ KMF ซึ่งเป็นลูกค้าของเรามาอย่างยาวนาน เรารู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับพวกเขาอีกครั้งในขณะที่พวกเขาสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะสถาบันการเงินรายย่อย (MFI) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และทำให้มีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นแม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

Jeremy Dobson กรรมการผู้จัดการของ EMGA กล่าวเสริมว่า “การจัดหาเงินทุนครั้งใหม่นี้จะช่วยให้ KMF ส่งมอบได้ตามพันธกิจที่ระบุไว้ นั่นคือการช่วยเหลือผู้ประกอบการทั่วทั้งคาซัคสถานอย่างต่อเนื่อง และพัฒนาธุรกิจของพวกเขาโดยมุ่งเน้นเป็นพิเศษที่ธุรกิจซึ่งมีผู้หญิงเป็นเจ้าของและธุรกิจในพื้นที่ชนบท”

MFO KMF เป็นหนึ่งในผู้นำของภาคธุรกิจการเงินรายย่อยในภูมิภาคเอเชียตอนกลาง บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะสร้างความสัมพันธ์การเป็นพันธมิตรระยะยาวกับลูกค้า โดยอยู่บนพื้นฐานของความไว้วางใจ ความเข้าใจ และการให้เกียรติซึ่งกันและกัน MFO “KMF” กระจายวงเงินกู้ให้แก่ลูกค้ารายบุคคลและแบบกลุ่มสำหรับกิจกรรมประเภทต่าง ๆ ดังต่อไปนี้: ธุรกิจ การค้า การทำไร่พืชและการเลี้ยงปศุสัตว์ การผลิตและการให้บริการ และการให้สินเชื่อเพื่อการอุปโภคบริโภค

JICA: The Japan International Cooperation Agency เป็นองค์กรของรัฐบาลที่ส่งมอบความช่วยเหลือเพื่อการพัฒนาอย่างเป็นทางการจำนวนมากให้กับรัฐบาลญี่ปุ่น กฎบัตรขององค์กรคือการช่วยเหลือด้านการเติบโตทางเศรษฐกิจและสังคมในประเทศที่กำลังพัฒนา และการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างประเทศ

Emerging Markets Global Advisory Limited (EMGA) ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในลอนดอนและนิวยอร์ก ช่วยเหลือสถาบันการเงินและองค์กรต่าง ๆ ที่กำลังมองหาตราสารหนี้ใหม่หรือเงินลงทุนในทุนเรือนหุ้น (Equity Capital) ทีมงานในหลากหลายประเทศของ EMGA ได้ผสานรวมประสบการณ์หลายสิบปีที่จำเป็นต่อการบรรลุข้อตกลงการทำธุรกรรมในนามของลูกค้าภายในตลาดเกิดใหม่และเศรษฐกิจชายขอบของโลก รวมถึงประเทศคาซัคสถานที่ยังคงเป็นตลาดหลัก ด้วยประวัติผลงานที่ได้พิสูจน์แล้วในการสร้างสมทุนและการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ในตลอดทั้งวงจรเศรษฐกิจที่หลากหลาย EMGA ยังคงขยายการดำเนินงานทางพื้นที่ภูมิศาสตร์และการเสนอบริการต่าง ๆ ซึ่งทำให้อยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งในตลาดในฐานะหนึ่งในธนาคารเพื่อการลงทุนเฉพาะกลุ่มที่มุ่งเน้นตลาดเกิดใหม่ที่มีความโดดเด่นทางอุตสาหกรรม

รายละเอียดการติดต่อ
info@emergingmarketsglobaladvisory.com

GlobeNewswire Distribution ID 1000934893

Recent Posts