One Za’abeel เปิดตัว The Offices ซึ่งเป็นพื้นที่สำนักงานที่ได้รับใบอนุญาตสองแบบภายในอาคาร One Za’abeel Tower

ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, April 30, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — One Za’abeel การพัฒนาแบบผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ที่พัฒนาโดย ICD (Investment Corporation of Dubai) มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว The Offices ซึ่งเป็นพื้นที่สำนักงานสุดหรูของบริษัทที่ได้รับใบอนุญาตสองแบบภายในอาคาร One Za’abeel Tower สำนักงานเกรด A ที่จะกลายเป็นที่อยู่ของสถานประกอบการทางธุรกิจระดับสูงสุดของดูไบ โดยจะดึงดูดองค์กรระดับโลกและองค์กรระดับท้องถิ่นด้วยใบอนุญาตสองแบบอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับทั้งบริษัทที่จดทะเบียนภายใต้ Dubai World Trade Center Free Zone (DWTC FZ) และบริษัทที่จดทะเบียนภายใต้แผ่นดินใหญ่

One Za’abeel ประกอบด้วยตึกระฟ้า 2 หลัง ได้แก่ One Za’abeel Tower และ One Za’abeel The Residences เชื่อมต่อกันด้วย The Link ซึ่งเป็นอาคารยาว 230 เมตรที่มีลักษณะเหมือนคานแขวนอยู่เหนือพื้นดิน 100 เมตร รูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของการพัฒนาแบบผสมผสาน ควบคู่ไปกับทำเลที่ตั้งเชิงกลยุทธ์ จึงได้รับฉายาว่า “ประตูสู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจของดูไบ”

สำนักงานมี 17 ชั้นในอาคาร One Za’abeel Tower และครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 280,000 ตารางฟุต
การพัฒนาที่สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงความยั่งยืนนี้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อมและมาตรฐานความยั่งยืนที่เป็นแบบอย่าง และได้รับการรับรอง LEED Gold ในเดือนธันวาคม 2023

ลักษณะเฉพาะของ The Offices คือสำนักงานอัจฉริยะที่รวมเทคโนโลยีอัจฉริยะต่าง ๆ ไว้ด้วยกันเพื่อนำเสนอระบบการทำงานอัตโนมัติและการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับระบบไฟฟ้า ไฟส่องสว่าง การปรับอากาศ และการระบายอากาศทั้งหมด ซึ่งช่วยให้สามารถควบคุมการใช้พลังงานได้ อีกทั้งยังช่วยรักษาอุณหภูมิภายในอาคารที่สะดวกสบายไปพร้อม ๆ กับการนำเสนอคุณสมบัติต่าง ๆ เช่น หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่ให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่และการชมทิวทัศน์ของเมืองได้เต็มตาโดยไร้สิ่งกีดขวาง ในขณะนี้ One Za’abeel กำลังดำเนินการขอการรับรอง WiredScore และ SmartScore

ทำเลที่ดีเยี่ยมของ The Offices พร้อมด้วยการพัฒนาแบบผสมผสานช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อเสนอทั้งหมดของ One Za’abeel ได้อย่างง่ายดาย ผู้เช่าสามารถเชิญแขกมารับประทานอาหารในร้านอาหารระดับดาวมิชลินหลายแห่งใน The Link จัดการประชุมหรืออีเวนต์ในสถานที่จัดการประชุมภายในรีสอร์ต One&Only One Za’abeel เชิญแขกมาพักที่รีสอร์ต หรือมาออกกำลังกายที่ฟิตเนสและพักผ่อนหย่อนใจที่โรงแรม SIRO หรือเพียงแค่มาเยี่ยมชมร้านค้าต่าง ๆ และเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มในพื้นที่ค้าปลีก

นอกเหนือจากข้อเสนอที่ครบวงจรภายในสถานที่ที่ล้ำสมัยนี้ ยังมีบริการพิเศษเพิ่มเติมและสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นสูงที่ The Offices ซึ่งรวมถึงเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและบริการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ชั้นใต้ดิน 7 ชั้นและที่จอดรถอัจฉริยะ บริการรับจอดรถ และตั้งอยู่ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะ

Issam Galadari ผู้อำนวยการ One Za’abeel Holdings แสดงความเห็นว่า: “เราเชื่อว่าความสำเร็จทางธุรกิจนั้นจะเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วด้วยทำเลที่ตั้งที่เหมาะสม ดังนั้นเราจึงยินดีที่จะเปิดตัว The Offices ที่อาคาร One Za’abeel Tower ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางนครดูไบ ที่นี่จะกลายเป็นที่อยู่ทางธุรกิจที่ดีที่สุดสำหรับภาคธุรกิจและนักลงทุนต่าง ๆ อย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยสำนักงานที่หรูหรา กว้างขวาง และเชื่อมถึงกัน พร้อมด้วยความสะดวกสบายในการเข้าถึงร้านค้าปลีก โรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก และร้านอาหารชั้นเลิศได้เพียงแค่ขึ้นหรือลงลิฟท์เท่านั้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับบริษัทแห่งนวัตกรรมเข้าสู่ The Offices และได้เห็นบริษัทเหล่านั้นประสบความสำเร็จดยใช้ประโยชน์จากทุกสิ่งที่ One Za’abeel เสนอให้”

หากต้องการทราบข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับ One Za’abeel The Offices โปรดเยี่ยมชม onezaabeel.com

สามารถดูตัวอย่างข้อมูลสื่อที่มาพร้อมกับประกาศนี้ได้โดยคลิกที่ลิงก์นี้

pressenquiries@sabaconsultants.ae

GlobeNewswire Distribution ID 1000947979

Recent Posts